Địa Chỉ Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ Và Xe Đạp Tập Chất Lượng Tại Đồng Nai

Nếu bạn sống ở Đồng Nai và đang tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập chất lượng, thì Ghematxa.org sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy.

Với những sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thương hiệu Ghematxa.org sẽ địa chỉ cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho mọi gia đình Việt.

1. Giới thiệu về cửa hàng Ghematxa.org tại Đồng Nai

Ghematxa.org tự hào là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập. Tại Đồng Nai, thương hiệu có đến 3 cửa hàng trải dài trên toàn tỉnh, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Địa Chỉ Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ Và Xe Đạp Tập Chất Lượng Tại Đồng Nai
Cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập tại Đồng Nai

– Cửa hàng 1: Số 24/2 Gia Yên, Gia Tân 3, Thống Nhất, Đồng Nai

– Cửa hàng 2: Số 35, Hòa Bình, Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

– Cửa hàng 3: 1140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Từ những dòng ghế massage cao cấp, máy chạy bộ hiện đại đến xe đạp tập với thiết kế gọn nhẹ.

Những sản phẩm này giúp bạn và cả gia đình có thể cùng nhau chăm sóc, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày tốt hơn.

2. Top những sản phẩm bán chạy tại cửa hàng 

Ghematxa.org cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu từ thư giãn, cải thiện sức khỏe đến rèn luyện thể lực.

Ghế massage toàn thân

Ghế massage chính là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Ghematxa.org tại Đồng Nai. Ghế mát-xa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần như giảm căng thẳng, giảm đau nhức và cải thiện hiệu quả tuần hoàn máu,…

Địa Chỉ Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ Và Xe Đạp Tập Chất Lượng Tại Đồng Nai
Khách hàng chọn mua ghế massage tại Đồng Nai

Dưới đây là những mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

– Ghế massage Lifesport LS-169: Đây chính là sản phẩm hoàn hảo cho những ai cần một liệu pháp massage cơ bản và có giá thành rẻ ngay tại nhà. Chế độ không trọng lực của ghế Lifesport LS-169 cho phép người dùng đạt được trạng thái thư giãn tối đa nhất, giảm thiểu áp lực lên cột sống và kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn.

-46%
Giá gốc là: 35.000.000₫.Giá hiện tại là: 18.900.000₫.

– Ghế massage Lifesport LS-679: Ghế massage LS-679 được tích hợp công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau nhức hiệu quả. Các chương trình massage tự động được lập trình sẵn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người dùng. Sản phẩm còn đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên gặp các vấn đề về đau lưng và cổ vai gáy.

-29%
Giá gốc là: 45.000.000₫.Giá hiện tại là: 31.800.000₫.

– Ghế massage Sankito 825: Ghế mát xa Sankito 825 nổi bật với hệ thống con lăn massage 6D đa chiều linh hoạt, giúp đánh tan mọi cơn đau mỏi, mang lại cảm giác thư giãn toàn thân. Điều khiển ghế massage bằng giọng nói thông minh cũng là cách giúp mọi người sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.

-30%
Giá gốc là: 52.000.000₫.Giá hiện tại là: 36.500.000₫.

Máy chạy bộ gấp gọn

Máy chạy bộ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn rèn luyện thể lực tại nhà. Các dòng máy chạy bộ tại Ghematxa.org được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm tập luyện tốt nhất.

Cùng khám phá các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng nhé:

– Máy chạy bộ Sankito S-180: Máy chạy bộ S-180 sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hàng êm ái giúp bạn tập luyện không giới hạn. Sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều chương trình luyện tập thông minh, từ đi bộ nhẹ nhàng cho đến chạy bộ cường độ cao, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mức độ luyện tập phù hợp.

– Máy chạy bộ Lifesport LS-3000: Dòng máy chạy bộ này có khả năng gấp gọn thông minh, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn rất tiện lợi cho việc di chuyển. Màn hình LCD trên máy hiển thị rõ ràng các thông số, giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát buổi tập của mình.

Xe đạp tập thể thao

Xe đạp tập là thiết bị tập luyện đa năng, phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng tùy chỉnh dễ dàng, các dòng xe đạp tập tại Ghematxa.org giúp bạn nâng cao sức khỏe một cách tiện lợi nhất.

Dưới đây là các mẫu xe đạp tập được khách hàng đánh giá cao:

– Xe đạp tập Sankito S-7933: Với khả năng chịu lực cao lên đến 100kg, xe đạp tập Sankito S-7933 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Sản phẩm có phần yên điều chỉnh được độ cao – thấp và bàn đạp chống trơn trượt, đem lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

– Xe đạp tập Lifesport LS-5977: Lifesport LS-5977 được đánh giá cao nhờ vào khả năng điều chỉnh độ nặng nhẹ của nút kháng lực giúp người dùng dễ dàng kiểm soát cường độ tập luyện. Với xe đạp tập này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc luyện tập ở phòng gym.

3. Vô vàn ưu đãi dành riêng cho khách hàng của thương hiệu Ghematxa.org

Ghematxa.org không quên mang đến cho khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt.

Đây chính là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tại Đồng Nai và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn Ghematxa.org để mua sắm thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Giảm sốc lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm

Tại Ghematxa.org thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá cực sốc lên đến 50% cho toàn bộ sản phẩm.

Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập mà còn là cơ hội tuyệt vời để mua hàng với mức giá siêu tiết kiệm.

Tặng thêm nhiều phần quà giá trị hàng triệu đồng

Không chỉ dừng lại ở mức giảm giá, Ghematxa.org còn làm hài lòng khách hàng bằng cách tặng kèm nhiều phần quà giá trị, mang đến niềm vui bất ngờ cho người mua.

Những phần quà vô cùng giá trị như máy chạy bộ, xe đạp tập, đai massage, tạ tay, bàn xoay eo,… sẽ được tặng ngẫu nhiên khi khách hàng mua sắm tại Ghematxa.org.

4. Mua sắm dễ dàng hơn với hình thức trả góp 0% lãi suất

Để giảm bớt áp lực về chi phí khi mua hàng, Ghematxa.org mang đến giải pháp trả góp với lãi suất 0%, giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe yêu thích mà không cành thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức.

– Trả góp linh hoạt, không áp lực tài chính: Chỉ cần thanh toán trước khoảng 30% giá trị sản phẩm, bạn đã có thể mang sản phẩm về nhà và thanh toán số tiền còn lại theo từng tháng mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản lãi suất nào.

– Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Cửa hàng Ghematxa.org tại Đồng Nai luôn hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục trả góp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần mang theo giấy tờ cá nhân và nhờ nhân viên cửa hàng hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

5. Giao hàng siêu tốc – Miễn phí lắp đặt trên toàn quốc

Một trong những quyền lợi dành riêng cho khách hàng nhà Ghematxa.org là dịch vụ giao hàng nhanh chóng và lắp đặt tận nơi. Cửa hàng cam kết giao hàng nhanh chóng trong khoảng từ 2h-12h.

dia-chi-ban-ghe-massage-may-chay-bo-va-xe-dap-tap-chat-luong-tai-dong-nai-1
Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi nhanh chóng và an toàn

– Tại các khu vực trung tâm như Khánh Hòa, thời gian giao hàng chỉ từ 2 giờ sau khi chốt đơn thành công. Đối với các khu vực xung quanh, sản phẩm sẽ đến tay bạn trong 12 giờ.

– Ngoài việc giao hàng nhanh chóng, các nhân viên của cửa hàng còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí và hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng sản phẩm, đảm bảo bạn có thể bắt đầu sử dụng được ngay sau khi nhận hàng.

6. Chính sách bảo hành dài hạn và bảo trì trọn đời

Thương hiệu Ghematxa.org cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền nhất định.

– Bảo hành 6 năm: Tất cả các sản phẩm từ ghế massage, máy chạy bộ hay xe đạp tập đều được bảo hành lên đến 6 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

– Bảo trì trọn đời: Không chỉ dừng lại ở bảo hành, Ghematxa.org còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng định kỳ và bảo trì trọn đời. Bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kiểm tra và bảo trì sản phẩm cho bạn một cách nhanh chóng.

7. Khách hàng nói gì sau khi sử dụng sản phẩm của Ghematxa.org?

Phản hồi từ khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Ghematxa.org. Rất nhiều khách hàng tại Đồng Nai đã chia sẻ trải nghiệm tích cực sau khi sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe từ cửa hàng.

Anh Tuấn – Trạch Nhơn: “Sau khi tìm hiểu nhiều thương hiệu, tôi quyết định chọn mua ghế massage Lifesport LS-679 tại Ghematxa.org và đây thực sự là quyết định đúng đắn. Ghế có thiết kế sang trọng, chất liệu da mềm mại và bền đẹp. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là các chế độ massage cực kỳ chuyên sâu, từ massage kiểu nhào nặn đến đấm bóp, rất phù hợp với người hay đau lưng và mỏi cổ như tôi.”

Chị Lan – Thống Nhất: “Vì không có nhiều thời gian đến phòng gym, tôi đã quyết định mua máy chạy bộ Sankito S-180 tại Ghematxa.org để tập luyện tại nhà. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này vì nó có động cơ mạnh mẽ, băng tải chạy có diện tích rộng và rất êm ái. Tôi thường sử dụng máy mỗi ngày và cảm nhận được rõ rệt sự cải thiện về sức khỏe sau vài tuần tập luyện..”

Anh Hưng – Long Thành: “Tôi đã chọn mua xe đạp tập Lifesport LS-5977 tại Ghematxa.org để cải thiện sức khỏe. Xe đạp có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhà tôi và có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, khung xe rất chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn, và hệ thống yên xe, bàn đạp có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với dáng người. Sau 3 tháng sử dụng, tôi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, sức bền cũng tăng lên đáng kể.”

Những đánh giá chân thực từ các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Ghematxa.org chính là sự đánh giá khách quan nhất về chất lượng và sự uy tín của cửa hàng. Hãy đến với cửa hàng để tự mình trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt trong từng sản phẩm.

8. Thông tin liên hệ cửa hàng Ghematxa.org tại Đồng Nai

Để bạn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể ghé thăm một trong các chi nhánh của Ghematxa.org tại Đồng Nai:

Cửa hàng Ghematxa.org tại Thống Nhất – Đồng Nai:

– Địa chỉ: Số 24/2 đường Gia Yên, phường Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng Ghematxa.org tại Định Quán – Đồng Nai:

– Địa chỉ: Số 35 ấp Hòa Bình, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng Ghematxa.org tại Biên Hòa – Đồng Nai:

– Địa chỉ: 1140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 8, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

– Hotline: 0927 398 389 – 0949 243 999
– Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày

9. Lời kết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường cung cấp ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, thương hiệu Ghematxa.org cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của Ghematxa.org tại Đồng Nai để được trải nghiệm thực tế tất cả các sản phẩm. Gọi ngay đến số hotline 0927 398 389 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *